Loading: %

Opal Boulervard - Tổ ấm trọn vẹn trên đại lộ phồn hoa

Opal Boulevard sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ thống tiện ích hiện đại. Dự án sắp bàn giao này nổi bật với các sản phẩm căn hộ 2-3 phòng ngủ, hướng tới nhu cầu an cư của các gia đình nhiều thế hệ, đa công năng, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở tại khu vực phía Đông TP.HCM.

 

Opal Boulevard sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ thống tiện ích hiện đại. Dự án sắp bàn giao này nổi bật với các sản phẩm căn hộ 2-3 phòng ngủ, hướng tới nhu cầu an cư của các gia đình nhiều thế hệ, đa công năng, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở tại khu vực phía Đông TP.HCM.

Nơi khởi đầu cuộc sống năng động và hiện đại.

Tọa lạc trên trục đại lộ huyết mạch Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard sở hữu vị trí giao thương chiến lược, kết nối đa chiều. Từ đại lộ Phạm Văn Đồng, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm TP.HCM và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 15-30phút; đồng thời kết nối đến Bình Dương, Đồng Nai và một số tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K… nhanh chóng và dễ dàng.


 Dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard hưởng trọn lợi thế từ vị trí đắc địa đến hệ thống nội - ngoại khu hiện đại.

Opal Boulevard nằm trên cung đường sầm uất bậc nhất của TP Thủ Đức, chính điều này đã góp phần giúp cư dân dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện hữu như trường Đại học Quốc Gia, siêu thị CoopXtra, eMart, trung tâm thương mại Gigamall…
Không chỉ hưởng trọn tiện ích ngoại khu, dự án còn tích hợp hơn 25 tiện ích nội khu hiện đại, được bố trí tại tầng 4 của mỗi tháp, mang đến cho chủ sở hữu cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích”. Hồ bơi tràn bờ tại đây được thiết kế thành 2 khu gồm hồ bơi người lớn và trẻ em. Từ vị trí này, gia chủ có thể vừa thư giãn dưới làn nước trong xanh vừa ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của thành phố.
Hơn nữa, chủ nhân có thể tham gia các hoạt động thể thao vận động để nâng cao sức khoẻ tại các khu vực như: phòng tập gym, yoga, đường chạy bộ ngoài trời… hay “làm giàu” kiến thức bản thân tại “vườn ươm tri thức”. Đồng thời, dự án còn được bố trí nhiều tiện ích khác trong khuôn viên như: sảnh đón khách, khu mua sắm, siêu thị mini, khu BBQ, nhà trẻ…

 
Opal Boulevard được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp với hơn 25 tiện ích.

Song song đó, Opal Boulevard còn được thiết kế hiện đại, sang trọng. Dự án mang vẻ đẹp thời thượng với lối thiết kế thông minh, bố trí không gian hợp lý, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng cho căn hộ. Lối thiết kế này cũng tạo ra hiệu ứng không gian mở, nhờ đó căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thông thoáng hơn.

Sự lựa chọn hoàn hảo với các gia đình đa thế hệ

Tại Việt Nam, đa số người Việt luôn mong muốn duy trì nét đẹp truyền thống “tam đại đồng đường”, đó là nếp sống đa thế hệ nhưng vẫn mong muốn bắt kịp các xu hướng kiến trúc hiện đại. Điều này đã đặt ra những thách thức lớn đối với các chủ đầu tư khi vừa phải thể hiện được yếu tố khác biệt nhưng vẫn đảm bảo được nét truyền thống Á Đông trong sản phẩm của mình.


Sản phẩm căn hộ 2-3PN Opal Boulevard, dung hòa giá trị truyền thống trong xu hướng phát triển hiện đại.

Thấu hiểu những mong muốn đó, chủ đầu tư dự án Opal Boulevard và đội ngũ kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế, bố trí vị các khu vực hợp lý cũng như dành phần lớn diện tích cho sản phẩm căn hộ 2 - 3PN.

Theo đó, các căn hộ 2-3 PN tại dự án có diện tích từ 68 - 109 m2, đảm bảo không gian sinh hoạt và tăng tính kết nối của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với số lượng có hạn, các căn hộ 3PN được bố trí tại các vị trí góc với hai hoặc ba mặt thông thoáng giúp căn hộ hấp thụ ánh sáng tự nhiên và đón gió tốt hơn.

Bên cạnh đó, phòng bếp và phòng khách của căn hộ 2-3PN đều có diện tích lớn, được thiết kế liên hoàn tạo ra không gian rộng rãi và khoáng đạt. Đây là nơi các thành viên quây quần và tụ họp bên nhau để cùng tham gia tán gẫu hay nấu nướng, từ đó gắn kết tình cảm gia đình xích lại gần nhau hơn.

Sở hữu những ưu điểm về vị trí, tiện ích… dự án xứng đáng là chốn an cư dành cho các gia đình đa thế thế và là nơi sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn với giới đầu tư.

Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard có quy mô gồm hai tòa tháp A và B trên diện tích 14.757 m2. Mỗi block cao 36 tầng gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Hiện, dự án đang được hoàn thiện những bước cuối cùng để sẵn sàng bàn giao cho cư dân vào cuối quý I, đầu quý II /2021.

 

Tuyết PT

Liên hệ

Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc sử dụng form bên dưới để điền thông tin liên hệ và chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất có thể.